Công ty nào vận chuyển văn phòng tốt nhất Sài Gòn

Có rất nhiều lý do để bạn phải chuyển văn phòng,có thể nơi làm việc hiện tại không hợp phong thủy,bị chủ nhà lấy lại mặt bằng,hoặc bạn di chuyển nơi ở mà văn phòng đó lại cách quá xa.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói.Tuy nhiên bên cạnh những dịch vụ làm ăn uy tín cũng có rất nhiều dịch vụ vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích của khách hàng.

Cùng tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để khi có nhu cầu bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt hơn nhé !

1.Những rủi ro khi vận chuyển văn phòng

  • Đồ đạc bị hư hại, thất lạc: sự cố này là do chất lượng nhân viên của bên cung cấp dịch vụ không hiệu quả, bởi rất có thể đó chỉ là công ty ma lừa đảo. Ngoài ra, một phần nguyên nhân nằm ở chính bản thân bạn. Do việc giám sát và kiểm tra đồ đạc sau khi chuyển đến chỗ làm mới của bạn không được chặt chẽ cho lắm.
  • Để lộ giấy tờ kinh doanh cơ mật, quan trọng của công ty: nếu bạn chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng không đủ uy tín, các thông tin nội bộ của công ty sẽ dễ bị tiết lộ ra bên ngoài. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến mình cá nhân bạn mà còn làm việc kinh doanh của hệ thống gặp phải nhiều sự cố trong tương lai.
  • Không chuyển đúng thời hạn đã ký kết: việc di chuyển chỗ làm đã khiến sự vận hành của công ty bị gián đoạn ít nhất là vài hôm. Thế nên, nếu bên dọn/chuyển đồ không chuyển đúng hạn như đã cam kết thì hậu quả mà bạn phải chịu còn lớn hơn rất nhiều.

Để lựa chọn được một đơn vị vận tải uy tín,cần phải đảm bảo đầy đủ các quy trình sau :

Tư vấn cho khách hàng : 

Trước tiên, quý khách có thể chọn một trong những phương thức liên lạc sau để trao đổi cụ thể hơn về nhu cầu của bạn:
Sau khi tiếp nhận thông tin mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành đi khảo sát thực tế để đưa ra đánh giá cụ thể. Dựa trên phạm vi văn phòng, số lượng đồ và tính chất của các loại đồ đạc để tư vấn cho khách hàng loại xe tải phù hợp.

Tiến hành chuyển văn phòng bằng xe tải:

Khi đã nhận được sự thỏa thuận từ phía khách hàng, bên công ty sẽ lập tức sắp xếp thời gian hợp lý để đến tận nơi thu dọn đồ đạc và chuyển văn phòng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực để đảm bảo mọi tiêu chí như đã cam kết ban đầu.

Kiểm nghiệm, thanh toán.

Sau khi hoàn tất mọi công đoạn dọn và chuyển đồ, chúng tôi sẽ liên hệ để bên doanh nghiệp đến nghiệm thu kết quả. Cuối cùng là việc thanh toán chi phí vận chuyển và kết thúc hợp đồng giữa hai bên cung cứng. Toàn bộ chi phí sẽ được tính toán hợp lý sao cho phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.

2.Vận chuyển văn phòng trọn gói Sài Gòn Xanh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành vận tải , đã từng vận chuyển rất rất nhiều văn phòng,chúng tôi có đủ năng lực,kinh nghiệm ,quy trình làm việc đầy đủ,cẩn thận ,an toàn .

Công ty TNHH Taxi  Tải Sài Gòn Xanh luôn tự tin có thể mang lại sự phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất tới khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp : 0961 .509. 509 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp .

 

(Đăng ngày: 06/09/2019)