Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói

Công ty Sài Gòn Xanh là đơn vị vận chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp: với đội ngũ công nhân, kỹ thuật được đào tạo bài bản, kiểm tra nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên; và đồng thời bộ phận giám sát nhiều kinh nghiệm đã từng phục vụ dịch vụ chuyển nhà trọn gói trong nhiều năm qua, luôn luôn đồng hành cùng Quý khách nhằm hạn chế tuyệt đối những sai sót có thể do công nhân gây ra. Cùng với chi phí tốt nhất, tận tâm, tỉ mỉ trong từng hạnh động. Điều này giúp chuyển nhà Sài Gòn Xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng trong nhiều năm qua khi có nhu cầu chuyển dọn nhà trọn gói giá rẻ.

chuyen nha sai gon xanh 1

Triết lý kinh doanh của chúng tôi là luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Luôn cải thiện hệ thống chăm sóc và dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu cao về dịch vụ vận chuyển trọn gói, dọn nhà trọn gói giá rẻ; cũng như đem đến sự thỏa mãn nhất đối với tất cả các khách hàng. Tất cả các hệ thống xe tải được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008, và hệ thống quản lý chất lượng nội bộ của công ty Sài Gòn Xanh.

Mạng lưới phân bổ nhận chở hàng khắp tại các tỉnh phía nam như: TpHCM, Bình Dương, Long An….. Chuyên chở hàng hóa bằng các xe tải từ loại nhỏ như 800kg, 1.25 tấn, 1.4 tấn đến 2.5 tấn, 5 tấn. Điều này giúp chúng tôi tự tin phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể.

van-tai-sai-gon-xanh-1-tan

Xe 1tan – Thung dai 3m1 ngang 1m6 cao 1m7

Xe 2.5 tấn – Thùng dài 4m4 ngang 1m95 cao 1m9

Xe 2.5 tấn – Thùng dài 4m4 ngang 1m95 cao 1m9

 
Xe 2 tấn – Thung dai 4m3..ngang 175 cao 1m9

taxi-tai-sai-gon-xanh-2-tan

 
 
Vậy tại sao bạn không gọi ngay đến cho chúng tôi – Dịch vụ taxi tải Sài Gòn Xanh – Một công ty đã được khẳng định về chất lượng phục vụ.
 
Quy trình thực hiện Dịch vụ:

1.  Tư vấn dịch vụ:

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải Sài Gòn Xanh sẽ cập nhật thông tin và lên kế hoạch đến nhà của Quý khách để tư vấn, khảo sát và báo giá. Thời gian tư vấn, khảo sát, báo giá (trong vòng 15phút -> 45phút) do Quý khách chủ động sắp xếp.

2.   Khảo sát và phương án vận chuyển (giai đoạn quyết định chất lượng dịch vụ):

Trong vòng 30 phút nhân viên khảo sát sẽ có mặt tại nhà của Quý khách. Nhân viên khảo sát sẽ lập danh sách liệt kê tài sản, đánh giá khối lượng đồ đạc và lên phương án tháo dỡ, đóng gói hoặc bọc lót đồ nội thất, điện tử, địa hình và địa điểm tập kết đồ đạc, loại xe, số lượng công nhân, những thông tin về địa chỉ cần chuyển đến… trường hợp tại địa chỉ mới địa hình khó khăn: hẻm nhỏ, xa, cầu thang lên các lầu (tầng) nhỏ, hẹp, thang xoắn ốc … Nhân viên khảo sát sẽ đến thực tế và lên phương án vận chuyển hợp lý nhằm tiết kiệm thời gian và các chi phí khác.

Từ những thông tin trên nhân viên khảo sát sẽ báo giá tại nhà của Quý khách. thời gian khảo sát khoảng 10phút – 30phút tùy thuộc vào khối lượng đồ đạc

3.   Ký hợp đồng vận chuyển:

Quý khách đồng ý báo giá và phương án vận chuyển: nhân viên khảo sát sẽ ký hợp đồng trực tiếp với Quý khách. Trong hợp đồng thể hiện rõ quyền lợi và trách nhiệm của hai bên.

Sau khi ký hợp đồng Quý khách có thể yêu cầu:

– Cung cấp thùng carton, băng keo … để phục vụ đóng gói.

– Tháo dỡ đồ nội thất, điện tử (nếu cần).

– Tư vấn phương án vận chuyển cụ thể và chi tiết.

– Hỗ trợ và hướng dẫn đóng gói hoặc đánh dấu, phân loại …

4.   Thực hiện hợp đồng:

– Đóng gói: giấy tờ, hồ sơ, đồ dùng … vào thùng carton và đánh dấu theo từng phòng, ban, bộ phận, tên cá nhân, số thứ tự thùng carton.

– Tháo dỡ, bọc lót toàn bộ tủ, giường, bàn làm việc, tủ hồ sơ, đồ nội thât, điện tử (nếu cần). Đồ dễ vỡ được bọc bằng những dụng cụ chuyên dùng như: mền (chăn), xốp, màng nilon, giấy gói, băng keo …

– Lập biên bản bàn giao, xác nhận số lượng đồ đạc, hàng hóa.

– Bốc xếp và vận chuyển đến địa chỉ mới bằng xe tải phù hợp.

– Lắp ráp đồ nội thất, điện tử, các thiết bị theo đúng bảng vẽ kỹ thuật.

– Kê đặt và sắp xếp đồ đạc theo sơ đồ vị trí mà Quý khách yêu cầu.

– Bàn giao trang thiết bị, tài sản và tiến hành nghiệm thu hợp đồng.

Để việc chuyển nhà trọn gói đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn tuyệt đối. Quý khách hàng cần lưu ý và chuẩn bị trước những thông tin sau:
– Lập danh sách đồ đạc cần vận chuyển.

– Đóng gói trước những vật dụng không sử dụng đến.

– Loại bỏ những vật dụng không vận chuyển.

– Đồ dễ vỡ đánh dấu và ghi chú thích lên thùng carton (nếu tự đóng gói)

– Tắt tất cả các thiết bị lạnh trước 30phút.

– Đăng ký thang máy (nếu có)

– Cử người thân đi áp tải hoặc niêm phong, khoá thùng xe tải.

5.   Trách nhiệm sau vận chuyển:

– Trong khi đóng gói, tháo dỡ, vận chuyển nếu xảy ra mất mát, hư hỏng, bể vỡ đồ đạc của Quý khách sẽ được bồi thường thiệt hại 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm bàn giao (ngoại trừ những trường hợp hư hỏng do đồ dùng quá cũ).

– Xin ý kiến đánh giá của Quý khách.

– Xuất hoá đơn GTGT theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải, taxi tải giá rẻtaxi tải chở thuêtaxi tải chuyển nhàxe tải chở thuêxe tải chuyển nhàtaxi tải HCM…hãy gọi ngay đến Công ty TNHH Taxi Tải Sài Gòn Xanh theo các số điện thoại: 0961.509.509 – 0898.001.009  , nhân viên dịch vụ của chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v…); Ngay lập tức chúng tôi sẽ có nhân viên bộ phận kỹ thuật sẽ trực tiếp gọi điện cho Quý khách hàng.

 

Dịch vụ taxi tải chở thuê, taxi chuyển nhà, taxi tải giá rẻ; xe tải chở thuê, xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng SÀI GÒN XANH

GỌI LÀ CÓ :  0961.509.509 – 0898.001.009   

Trong vòng 30 phút cho tất cả địa chỉ trong TP.HCM

(Đăng ngày: 04/07/2019)