Một số lưu ý khi chuyển văn phòng-Taxi Tải Sài Gòn Xanh

Bạn đang có nhu cầu di chuyển địa điểm văn phòng nhưng lại khá bối rối vì không muốn việc di dời  ảnh hưởng tới tiến độ công việc cũng như thất thoát đồ đạc .Vậy làm cách nào để việc di chuyển được diễn ra nhanh chóng mà lại đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như những đồ đạc khác của công ty.Mời bạn cùng lắng nghe chia sẻ của Sài Gòn Xanh :

Ngoài những vấn đề về thủ tục pháp lý,khai báo với các cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động kinh doanh thì dưới đây chính là những lưu ý mà bạn cần phải chú ý khi có nhu cầu vận chuyển văn phòng :

1.Xem ngày tốt chuyển văn phòng

Khi địa điểm di chuyển đến đã được lựa chọn kĩ càng thì việc xem ngày vận chuyển sẽ là điều được lưu ý đầu tiên.

Văn phòng là nơi làm việc,đem lại tiền tiền vật chất đảm bảo cuộc sống cho rất nhiều người,chính vì vậy việc lựa chọn ngày đẹp để vận chuyển văn phòng là điều rất quan trọng.

Lấy tuổi của người đứng đầu công ty để xem và lựa chọn ngày đẹp chuyển văn phòng.

2.Lập kế hoạch chi tiết

Việc lên kế hoạch được thực hiện trước khi di dời khoảng 1 tuần.Một bản kế hoạch cụ thể,chi tiết sẽ giảm thiểu tối đa mức ảnh hưởng tới tiến độ công việc cũng như bảo toàn được đồ đạc.

Bạn cần phân chia công việc rõ ràng,mỗi người mỗi công việc,đồ đạc cũng được phân chia thành những thùng khác nhau,riêng biệt từng bộ phận,sử  dụng bút  lông ghi tên đồ đạc từng thùng rõ ràng.

3.Lập danh sách các đồ cần chuyển dọn, thanh lý 

Là kinh nghiệm chuyển văn phòng đặt biệt cần lưu tâm. Danh sách càng chi tiết thì sẽ hạn chế được các nguy cơ thất lạc, mất mát hay bỏ sót. Việc này nên giao cho từng phòng ban tự liệt kê. Các đồ văn phòng chung và có giá trị lớn nên do người quản lý lập danh sách. Người này cũng sẽ tổng hợp lại danh sách đồ đạc chuyển đi cuối cùng, trình lãnh đạo xem xét các đồ đạc nào cần thanh lý để giảm tải khối lượng vận chuyển.

4.Lên sơ đồ thiết kế, lắp đặt tại văn phòng mới:

Căn cứ vào những đồ đạc cần chuyển dọn, diện tích cũng như thiết kế tại văn phòng mới, bạn bắt đầu lên sơ đồ tổng quan và cho từng phòng ban.

Việc coi phong thủy cho văn phòng cũng khá quan trọng,doanh nghiệp cần nên chú ý điều này.Đặc biệt chú ý tới sự sắp xếp bàn ghế,chỗ ngồi cho nhân viên,cho sếp,tranh treo tường,cây cối,hoa lá …. Việc này nhằm thu hút tài lộc,vượng khí cho căn nhà.

5.Lựa chọn và liên hệ dịch vụ chuyển dọn uy tín:

Chuyển văn phòng là một công trình lớn, quan trọng, vì thế bạn cần tìm kiếm đơn vị chuyển dọn có thương hiệu, kinh nghiệm lâu năm cùng với quy trình, chính sách chuyên nghiệp.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị vận chuyển qua số điện thoại để nghe tư vấn trực tiếp,tham khảo giá và cách thức vận chuyển để có thể lựa chọn được 1 đơn vị uy tín.

Taxi Tải Sài Gòn Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà , văn phòng trọn gói, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản,trung thực,..chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với taxi tải Sài Gòn Xanh 0967.509.509 khi có nhu cầu vận chuyển bạn nhé !

 

 

 

 

 

(Đăng ngày: 05/09/2019)